Cập nhật

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tổng hợp các sự kiện bóng đá nổi bật hôm nay

Những sự kiện bóng đá nổi bật nhất trong ngày hôm nay, xin được giới thiệu và cập nhật cho bạn đọc


1. Hôm nay kết thúc bầu chọn QBV

Hôm nay, thứ Sáu 15/11/2014, sẽ là hạn chót để các HLV trưởng và đội trưởng các ĐTQG cũng như các nhà báo gửi phiếu bầu Quả bóng Vàng của mình lên FIFA. Sau khi kiểm tra kết quả, FIFA sẽ công bố danh sách rút gọn 5 người vào đầu tháng 12, trước khi công khai danh tính người thắng cuộc trong gala trao giải sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau. Tiêu chí bầu chọn người chiến thắng danh hiệu Quả bóng Vàng được ghi rõ trong điều 9 của các Quy định liên quan tới giải thưởng: Thành tích cá nhân và tập thể trong năm, đẳng cấp của cầu thủ (tài năng + fair play), nhân cách và tầm ảnh hưởng.

2. Vợ Ribery đã dọn chỗ cho QBV 2013
Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich và ĐT Pháp mới đây hé lộ, bà xã Wahiba của anh đã dọn chỗ để trưng bày "Quả bóng Vàng FIFA 2013". Bản thân "Gã mặt sẹo" cũng khẳng định anh là người xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý trên bởi cầu thủ người Pháp này đã giành được nhiều danh hiệu với Bayern Munich trong năm qua. Vào ngày 9/12 tới, FIFA sẽ công bố danh sách 5 đề cử rút gọn cho danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2013". Danh tính người thắng cuộc sẽ được tiết lộ trong đêm Gala trao giải diễn ra vào ngày 13/1/2014 tại Thụy Sĩ.

Franck Ribery (phải)
3. Anh trai Messi đăng ảnh chế giễu Ronaldo
Anh trai ruột của Leo Messi vừa cho đăng tải lên Twitter bức ảnh chế giễu Cristiano Ronaldo khi so sánh số danh hiệu cá nhân của 2 siêu sao này trong giai đoạn 2009-2013. Hiện tại, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 vì chấn thương gân khoeo và rất nhiều ý kiến cho rằng cuộc đua tới QBV chỉ còn lại 2 ứng cử viên là Cristiano Ronaldo và Franck Ribery.

4. Lịch bầu chọn Quả bóng Vàng của FIFA quá bất cập
LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã quyết định hoàn tất việc bầu chọn Quả bóng Vàng 2013 đến hết ngày hôm nay, 15/11. Điều đó có nghĩa màn trình diễn của các ứng viên như Franck Ribery, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic ở loạt trận play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu không còn ý nghĩa.

5. Xabi Alonso sẽ gia hạn hợp đồng với Real
Trái với dự đoán của nhiều người, tiền vệ Xabi Alonso sẽ tiếp tục gắn bó với Real thêm 1 mùa giải nữa.Theo tờ El Confidencial, Alonso đã đạt thỏa thuận để gia hạn thêm 1 năm với Real. Không những vậy, bản hợp đồng sắp được kí kết giữa Alonso và đội chủ sân Bernabeu còn có lựa chọn kéo dài thêm 1 năm nữa. Điều đó có nghĩa tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ thi đấu cho Real đến cuối mùa giải 2015/16.

Xabi Alonso
6. Joe Hart mất luôn suất bắt chính ở tuyển Anh

HLV Roy Hodgson xác nhận thủ thành Joe Hart sẽ không bắt chính trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Chile diễn ra vào rạng sáng mai (3h00 ngày 16/11). “Joe Hart sẽ không bắt chính. Bạn phải nỗ lực tập luyện vì bản thân, điều mà những người khác không phải làm”, Hodgson nói trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất.

7. Zabaleta bị tước chức đội phó Man City
Sau khi có những lời lẽ bóng gió chỉ trích hàng thủ Man City, chính sách chuyển nhượng và một số mắt xích yếu kém ảnh hưởng chung đến thành tích toàn đội, hậu vệ Pablo Zabaleta đã bị HLV Manuel Pellegrini tước đi chức đội phó. Người thay thế anh sẽ là tiền vệ Yaya Toure.

8. Bức thư cầu cứu Zidane và Guardiola của cầu thủ người Pháp
Zahir Belounis, một cầu thủ chuyên nghiệp người Pháp đang bị mắc kẹt ở Qatar đã gửi thư cầu cứu đến Zinedane Zidane và Pep Guardiola. Zahir cho biết anh đang trải qua một thời kỳ tồi tệ nhất trong cuộc đời, và đã nhiều lần muốn được giải thoát bằng cách quyên sinh. Không nổi tiếng về chuyên môn, song Zahir đang được dư luận thế giới nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Do tranh cãi với CLB chủ quản là El Jaish vì bị nợ lương trong suốt 2 năm qua, Zahir đã bị đội bóng này từ chối cấp giấy xác nhận visa để có thể xuất cảnh. Không có cách nào để đưa vợ và 2 cô con gái trở lại quê nhà, Zahir nhiều lúc đã nghĩ tới điều tồi tệ nhất…

Zahir Belounis
9. Ronaldo tiết lộ đồng đội rất khoái món quà... quần lót của anh
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ về gu thời trang của bản thân, đồng thời tiết lộ thái độ của những đồng đội tại Real Madrid về bộ sưu tập quần lót mới của anh. “Bale đã ở đó và nói: “Yeah, trông tuyệt đấy”. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Fabio Coentrao cũng nhấn mạnh là cậu ấy thích chúng. Pepe thì ngay lập tức mặc thử sau khi nhận được và anh ấy quả quyết: “Cậu phải đưa mình nhiều hơn đấy nhé””, Ronaldo cười sung sướng.

10. Cruzeiro lần thứ 3 lên ngôi vô địch Brazil
Chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân của Vitoria đã giúp Cruzeiro gia tăng khoảng cách về điểm số với đội xếp thứ 2 là Atletico Paranaense lên thành 16 điểm và đăng quang chức vô địch Brazil sớm 4 vòng đấu

Nguồn tin: BongdaPlus


Tổng hợp các sự kiện bóng đá nổi bật hôm nay
  • Title : Tổng hợp các sự kiện bóng đá nổi bật hôm nay
  • Posted by :
  • Date : 07:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top